Cointime

Download App
iOS & Android

จำนวนที่อยู่ Bitcoin ที่ไม่ใช่ศูนย์พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์

ตามข้อมูลของ Glassnode จำนวนที่อยู่กระเป๋าเงิน Bitcoin ที่มียอดคงเหลือไม่เป็นศูนย์ถึงระดับสูงสุดใหม่ถึงประมาณ 47.9 ล้าน เมตริกนี้มักใช้เพื่อวัดการยอมรับ bitcoin และบ่งชี้ว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังลงทุนและถือครอง bitcoin การเพิ่มขึ้นของที่อยู่ที่ไม่ใช่ศูนย์นั้นเป็นผลมาจากการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับฉากหลังที่ดีขึ้นในปี 2023 และสัญญาณออนไลน์และสัญญาณทางเทคนิคที่เพิ่มขึ้นว่าตลาดหมีของ Bitcoin สิ้นสุดลงแล้ว โดยนักลงทุนรายใหม่จะถูกดึงกลับเข้ามาในตลาด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด

Recommended for you

  • การแลกเปลี่ยนและการหักบัญชีในฮ่องกง: ETFs สินทรัพย์เสมือนชุดแรกของเอเชียได้รับการจดทะเบียน ซึ่งรวบรวมสถานะของฮ่องกงในฐานะตลาด ETF ชั้นนำของเอเชีย

    Hong Kong Exchanges and Clearing กล่าวในวันนี้ (วันอังคาร) ว่ายินดีต้อนรับการจดทะเบียน ETFs สินทรัพย์เสมือนชุดแรกของเอเชีย เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในตลาดฮ่องกง และมอบทางเลือกที่หลากหลายแก่นักลงทุน และทำให้ฮ่องกงมีสถานะเป็นผู้นำของเอเชีย ตลาดอีทีเอฟ Luo Boren หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์หลักทรัพย์ของ HKEX กล่าวว่า: ETF สินทรัพย์เสมือนที่จดทะเบียนใหม่ในวันนี้จะช่วยเพิ่มระบบนิเวศของตลาด ETF ที่มีความหลากหลายและกระตือรือร้นของ HKEX และมอบโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทใหม่แก่นักลงทุน
  • ทนายความของ Terraform Labs เสนอให้ปรับ 1 ล้านดอลลาร์ในคดี ก.ล.ต

    ทนายความที่เป็นตัวแทนของ Terraform Labs ได้ยื่นคำร้องคัดค้านสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) เรียกร้องให้ Terraform Labs และ Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง Do Kwon จ่ายค่าปรับและค่าปรับทางแพ่งจำนวน 5.3 พันล้านดอลลาร์ ในการยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 26 เมษายนต่อศาลแขวงสหรัฐประจำเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์ก ทีมกฎหมายของ Terraform แนะนำให้ศาลกำหนดโทษทางแพ่งสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่คณะลูกขุนตัดสินว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวและควอนต้องรับผิดในข้อหาฉ้อโกง
  • นายกรัฐมนตรีแคนาดาเสนอภาษีผลได้จากหุ้นและสกุลเงินดิจิตอล

    นายกรัฐมนตรีแคนาดา Justin Trudeau ได้เสนอภาษีกำไรจากการขายหุ้นใหม่ซึ่งจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 50% ถึง 67% ตามเว็บไซต์ของสำนักงานสรรพากรแคนาดา ทรัพย์สินที่เป็นทุนร่วมประกอบด้วยบ้าน หลักทรัพย์ (เช่น หุ้น พันธบัตร สกุลเงินดิจิทัล และหน่วยทรัสต์กองทุนรวม) ที่ดินและอาคาร ไม่มีภาษีสำหรับผู้เสียภาษีชาวแคนาดาที่ซื้อหรือถือครองสกุลเงินดิจิทัล กำไรจากการขายสกุลเงินดิจิทัล กิจกรรมการขุด หรือธุรกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลจะต้องเสียภาษีจากกำไรจากการขายหลักทรัพย์ทั้งหมด 50% ในขณะที่เทรดเดอร์มืออาชีพ (รายวัน) จ่ายภาษี 100% จากกำไรของพวกเขา
  • ConsenSys เสนอเหตุผลสำคัญสี่ประการเพื่อสนับสนุนสถานะที่ไม่ปลอดภัยของ Ethereum

    การตรวจสอบของ SEC อีกครั้งว่า Ethereum จัดอยู่ในประเภทความปลอดภัยหรือไม่ ทำให้เกิดความขัดแย้ง ConsenSys เสนอเหตุผลหลักสี่ประการเพื่อสนับสนุนสถานะที่ไม่ปลอดภัยของ Ethereum:
  • ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง: รวม Boshi HashKey, HuaXia และ Harvest Bitcoin และ Ethereum ETFs ให้เป็นหลักทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์หลายเคาน์เตอร์ของ Central Clearing and Clearing System

    ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงออกประกาศ 3 ฉบับ โดยประกาศการรับหุ้น Boshi HashKey Bitcoin ETF และหุ้น Boshi HashKey Ethereum ETF, หุ้น ChinaAsia Bitcoin ETF และหุ้น ChinaAsia Ethereum ETF, หุ้น Harvest Bitcoin Spot ETF และหุ้น Harvest Ethereum Spot ETF หลักทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์ มีรายงานว่า:
  • PolkaWorld: การซื้อขาย Coretime บน Kusama ได้เริ่มขึ้นแล้ว

    ตามข่าวเมื่อวันที่ 27 เมษายน PolkaWorld ออกแถลงการณ์ระบุว่าการซื้อขาย Coretime บน Kusama ได้เริ่มขึ้นแล้ว และการเผาผลาญเวลาของ Parachain ได้เริ่มขึ้นแล้ว ด้วยการผ่านและการใช้งาน Kusama Referendum 373 ข้อเสนอจึงอัปเกรดรันไทม์รีเลย์เชนของ Kusama เป็นเวอร์ชัน 1.2.0 และนำฟังก์ชัน Coretime มาใช้ จากนั้นเมื่อวันศุกร์ที่แล้วชุมชนได้ผ่านประชามติ Kusmaa ครั้งที่ 375 ทำให้ Coretime chain เริ่มขาย Coretime ได้ ปัจจุบัน Kusama อยู่ในช่วงต่ออายุ กล่าวคือ กำลังขายแกนประมวลผลเป็นชุด
  • Memeland: Runecoin airdrop สำหรับชุมชน Stakeland เสร็จสมบูรณ์แล้ว

    ตามข่าวเมื่อวันที่ 27 เมษายน Memeland โพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า Runecoin airdrop สำหรับชุมชน Stakeland เสร็จสมบูรณ์แล้ว
  • Wu Jiezhuang สมาชิกของคณะกรรมการแห่งชาติของการประชุมที่ปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีน แนะนำว่าฮ่องกงจัดทำโมเดลทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมสำหรับ Web3 โดยอ้างถึง IPO

    Golden Finance รายงานว่า Wu Jiezhuang สมาชิกของคณะกรรมการแห่งชาติของการประชุมที่ปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีนและสมาชิกของสภานิติบัญญัติฮ่องกงตีพิมพ์บทความในฮ่องกง Wen Wei Po "ตามกระแสของ Web3 และกล้าที่จะเป็น "ผู้นำ" ของเศรษฐกิจดิจิทัล" บทความชี้ให้เห็นว่าการพัฒนา Web3+ มีทั้งข้อดีและความท้าทายใหม่ ๆ รัฐบาลฮ่องกงได้ดำเนินการขั้นตอนสำคัญในการพัฒนา Web3 และเศรษฐกิจดิจิทัลโดยกำหนดรูปแบบสั้น ๆ - และพิมพ์เขียวการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ระยะกลาง ทำให้มั่นใจได้ว่ามีนโยบายและทรัพยากรอยู่จริง และส่งเสริมการสร้างสถานการณ์แอปพลิเคชัน Web3+ การมุ่งเน้นไปที่ Web3 และการสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมระดับสากลไม่เพียงแต่ช่วยให้ฮ่องกงใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบทางการเงินแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างตัวเองให้กลายเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลกอีกด้วย ขอแนะนำให้อ้างถึงรูปแบบที่สมบูรณ์ของการเสนอขายหุ้น IPO ของบริษัทที่มีอยู่ในฮ่องกง จัดทำรูปแบบทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับ Web3 และสร้างแนวโน้มของตลาดและความได้เปรียบในการแข่งขันด้านบริการที่ส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรม โดยดึงดูดห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำที่บ้าน และต่างประเทศไปรวมตัวกันที่ฮ่องกง
  • Grayscale โอนมากกว่า 1,000 BTC ไปยังที่อยู่ Coinbase Prime อีกครั้งเมื่อเย็นวานนี้

    จากการตรวจสอบข้อมูล Arkham หลังจากที่ที่อยู่ Grayscale โอนประมาณ 411 BTC ไปยัง Coinbase Prime เมื่อเย็นวานนี้ ก็โอนอีก 1,003 BTC ไปยังที่อยู่ Coinbase Prime เมื่อประมาณ 14 ชั่วโมงที่แล้ว มูลค่าประมาณ 64.18 ล้านเหรียญสหรัฐ

กิจกรรมยอดนิยม